https://analytics.google.com/analytics/web/?authuser=2#/a29744284p281425186/admin/streams/table/2727640087

Intimex ศูนย์ เครื่องช่วยฟัง หูหนวก หูตึง

ให้บริการทุกวัน เวลาทำการ : จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8:30 – 16:30 | เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 8:00 – 16:30

ติดต่อ line เครื่องช่วยฟัง intimexhearing
Play Video

ศูนย์บริการเครื่องช่วยฟังอินทิเม็กซ์ ดึง ‘นัดดา วิยกาญจน์’ ร่วมมอบความสุข ครบรอบ 35 ปี ในงาน “Hearing in the park

บรรยากาศ ลูกค้าที่เข้าร่วมงาน ครบรอบ 35 ปี
INTIMEX ชอขอบพระคุณลูกค้าผู้ที่มีอุปการะคุณทุกท่าน

สร้างความแตกต่างที่มีความหมายให้กับชีวิต
ของผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน

ศูนย์บริการเครื่องช่วยฟังอินทิเม็กซ์ เป็นศูนย์เฉพาะทางการได้ยิน

     ศูนย์บริการเครื่องช่วยฟังอินทิเม็กซ์เป็นศูนย์เฉพาะทางการได้ยิน ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2532 ด้วยเป้าหมายสูงสุดคือการมอบโอกาสทางการได้ยินให้แก่ผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินตั้งแต่ระดับน้อย ถึงระดับรุนแรงมาก ในทุกช่วงชีวิตตั้งแต่วัยเด็กเล็ก วัยเรียน วัยทำงาน จนถึงวัยสูงอายุ เพื่อมุ่งสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดี และเป็นส่วนหนึ่งของสังคมอย่างเท่าเทียม โดยทางศูนย์ฯ ได้รวบรวมความทันสมัยของสุดยอดเทคโนโลยี ด้านการได้ยินและความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของ Hearing Coach เพื่อให้ผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ได้รับคำปรึกษาด้านเครื่องช่วยฟังคุณภาพสูง และบริการทางการได้ยิน รวมถึงบริการหลังการขายแบบครบวงจร

“Hearing in the park”

     งานครบรอบ 35 ปีศูนย์เครื่องช่วยฟังอินทิเม็กซ์ ถือเป็นการจัดงานตอบแทนความไว้วางใจของทุกๆท่านที่เดินทางร่วมกันมาเป็นระยะเวลากว่า 3 ทศวรรษ ในครั้งนี้ทางศูนย์จัดงานในคอนเซป ร้อง เล่น เต้น ฟัง ที่มุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทำกิจกรรม เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นอย่างมีความสุข บรรยากาศงานจัดขึ้นอย่างอบอุ่นดั่งเป็นครอบครัวเดียวกัน มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ การถ่ายรูป Photo Booth กับครอบครัว, การรับประทานอาหารสุขภาพร่วมกัน, การชมดนตรีย้อนยุค, การเต้นลีลาศเพื่อสุขภาพ, ร้องเพลง , ลุ้นรางวัล และผู้เข้าร่วมงานยังได้พบกับแขกรับเชิญพิเศษ คุณนัดดา วิยกาญจน์ มาเปิดมินิคอนเสิร์ตขับกล่อมด้วยบทเพลงยุค 80 แสนไพเราะ ถือเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านอีกด้วย 

ดร.ดารัตน์ เศรษฐชัยบดี
(กรรมการผู้จัดการศูนย์บริการเครื่องช่วยฟังอินทิเม็กซ์)

         กล่าวว่า “สำหรับงานในวันนี้ทางศูนย์เครื่องช่วยฟังอินทิเม็กซ์ ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อตอบแทนทุกๆท่านที่เดินทางร่วมกับเรามาจนถึง 35 ปี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆท่านจะได้รับความสุข สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆที่เราเตรียมไว้ให้ รวมถึงอาหารเพื่อสุขภาพที่ทางเราตั้งใจเลือกสรรเพื่อทุกท่านโดยเฉพาะ และในโอกาสนี้อยากจะขอกล่าว สวัสดีปีใหม่กับทุกๆท่าน ขออำนาจของคุณพระศรีรัตนตรัย จงปกป้อง คุ้มครองทุกท่านให้ประสบแต่ความสุข โชคดี สุขภาพดี ตลอดปีนี้และตลอดไป
         นอกจากนี้ ดร.ดารัตน์ เศรษฐชัยบดี ยังฝากข่าว การเปิดศูนย์สุขภาพการได้ยิน “ยิน-ดี” (Yin-Dee)” ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการและข้อกังวลในชีวิตประจำวันของ ผู้บกพร่องทางการได้ยิน ให้ได้มีโอกาสสัมผัสและรับรู้ความสุขเกิดขึ้นจากการได้ยินในชีวิตประจำวัน ด้วยเครื่องช่วยฟังคุณภาพที่ง่ายต่อการเป็นเจ้าของ ให้ความคุ้มค่า คุ้มราคา ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ด้วยการบริการลูกค้าที่ได้มาตรฐาน อีกด้วย

คำกล่าวขอบคุณ

ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ

“ดิฉันปลื้มใจมากที่สุด ที่ได้รับความเมตตาจากทุกท่านที่กรุณาให้เกียรติมาร่วมงานในโอกาสที่ศูนย์บริการเครื่องช่วยฟังอินทิเม็กซ์ครบรอบ 35 ปี

     การจัดงานครั้งนี้เป็นการขอบพระคุณทุกท่าน และเป็นการยืนยันถึงความเชื่อ ที่อินทิเม็กซ์ยึดมั่นตลอดมาว่า อุปสรรคจากการสูญเสียการได้ยินนั้น สามารถเอาชนะได้

     การเชื่อมต่อกับโลกแห่งเสียง ...สู่ชีวิตที่สมบูรณ์ของทุกท่าน เป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเรา ที่สื่อสารถึงท่านผ่านการบริการด้วยความมุ่งมั่นและด้วยหัวใจของพวกเรา”